CHI NHÁNH HỘI SỞ CHÀO ĐÓN SINH VIÊN THAM QUAN VÀ THỰC HÀNH NGHỀ CHỨNG KHOÁN

Ngày đăng: 21/10/2022 16:10
Ngày 21/10/2022 PHS có cơ hội được đón tiếp các bạn sinh viên trẻ đến tham quan thực tế, tìm hiểu về cơ hội ngành Chứng khoán. Buổi đón tiếp diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi cùng với sự hưởng ứng của các bạn sinh viên.
Địa điểm đón tiếp các bạn sinh viên Trường Đai học Tôn Đức Thắng lần này là Chi nhánh Hội Sở tọa lạc tại địa chỉ: Phú Mỹ Hưng Tower, 8 Hoàng văn Thái, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Tòa nhà Phú Mỹ Hưng cung cấp không gian văn phòng hạng A với kiến trúc của một tòa nhà “xanh” bền vững đạt chuẩn LEED khang trang, vị trí giao thông thuận tiện cho các bạn sinh viên và khách hàng, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, PHS đã "tiếp đãi" các bạn sinh viên bằng những kiến thức khi làm việc tại môi trường chứng khoán Việt Nam nói chung và PHS nói riêng.
Gửi lời cảm ơn các bạn sinh viên Đai học Tôn Đức Thắng đã tham gia Chương trình tham quan và thực hành nghề tại PHS - Chi nhánh Hội Sở. Việc đưa cái nhìn mới về chứng khoán cùng tạo tài khoản eKYC là bước đệm cho các bạn sinh viên trẻ tiếp cận nhanh hơn về việc đầu tư và hiểu rõ sự quan trọng của tự do tài chính. Hy vọng, Chứng khoán Phú Hưng cùng các Chi nhánh sẽ tiếp tục có cơ hội đón tiếp nhiều đoàn sinh viên khác trong thành phố.

Tin liên quan

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

12/03/2024 11:03

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍‘s 𝐃𝐀𝐘 & 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐓𝐇𝐃𝐀𝐘 Chiều ngày 08/03, hòa nhịp cùng với mọi nơi trên thế giới, tại đại gia đình Phú Hưng đã tổ chức một buổi ...

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

12/03/2024 10:03

Mến gửi “những đóa hoa xinh đẹp” của PHS, Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, thay mặt cho Ban Giám đốc, xin gửi đến chị em PHS những lời chúc tốt đẹp nhất từ ...

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

28/02/2024 10:02

Buổi tiệc Happy Hour tháng 2 vừa qua không chỉ là một sự kiện vui vẻ để chúc mừng sinh nhật các nhân viên, mà còn l&...