[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

Ngày đăng: 12/03/2024 11:03
𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍‘s 𝐃𝐀𝐘 & 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐓𝐇𝐃𝐀𝐘 🌹
Chiều ngày 08/03, hòa nhịp cùng với mọi nơi trên thế giới, tại đại gia đình Phú Hưng đã tổ chức một buổi tiệc vô cùng đặc biệt để chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ và mừng sinh nhật cho các thành viên sinh trong tháng 3. Buổi tiệc không chỉ là dịp để cùng nhau ăn uống và vui chơi mà còn là cơ hội để tất cả chúng ta gắn kết với nhau hơn. Mà còn là dịp để các thành viên nam thể hiện sự trân trọng và nói lời cảm ơn đến phái đẹp của PHS.
Trong khuôn khổ của chương trình, tất nhiên không thể thiếu các trò chơi giải trí, đặc biệt trong sự kiện lần này trò chơi có chủ đề liên quan đến người phụ nữ làm cho các thành viên háo hức, nhộp nhịp hơn, buổi tiệc tràn ngập tiếng cười và rất nhiều phần quà được trao tay đến cho người thắng trò chơi, sự kiện là dịp mỗi thành viên trong công ty có cơ hội để tương tác và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với nhau. Chúng ta đã thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gần gũi hơn với nhau, làm cho không khí trong buổi tiệc trở nên ấm áp và vui vẻ hơn bao giờ hết.
🌺 Một lần nữa, xin gửi lời chúc đến tất cả phụ nữ trong công ty cũng như trên khắp thế giới một Ngày Quốc tế Phụ nữ thật trọn vẹn và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu! Và chúc các anh chị em có ngày sinh nhật trong tháng sức khỏe, thành công, hạnh phúc hơn đặc biệt cùng PHS xông pha trên mọi chứng trường nhé!

Tin liên quan

WORKSHOP | “QUẢN LÝ TÀI CHÍNH - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO GEN Z”- PGD PHÚ MỸ HƯNG x UEH

WORKSHOP | “QUẢN LÝ TÀI CHÍNH - CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO GEN Z”- PGD PHÚ MỸ HƯNG x UEH

24/04/2024 13:04

Vào ngày 20/04/2024, Workshop "Quản lý tài chính - Cơ hội nghề nghiệp cho Gen Z" do PGD Phú Mỹ Hưng - Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú H...

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

12/03/2024 10:03

Mến gửi “những đóa hoa xinh đẹp” của PHS, Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, thay mặt cho Ban Giám đốc, xin gửi đến chị em PHS những lời chúc tốt đẹp nhất từ ...

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

28/02/2024 10:02

Buổi tiệc Happy Hour tháng 2 vừa qua không chỉ là một sự kiện vui vẻ để chúc mừng sinh nhật các nhân viên, mà còn l&...