KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI - CHI NHÁNH TÂN BÌNH

Ngày đăng: 29/04/2022 11:04

Hơn 16 năm đổi mới và phát triển, Phu Hung Securities ngày càng định vị được vị trí của mình. Để phục vụ việc mở rộng kinh doanh, ngày 28.03.2022 Phu Hung Securities chính thức khai trương chi nhánh mới được diễn ra vào sáng cùng ngày. Lễ Khai trương với sự tham gia của Tổng giám Đốc công ty Ông Chen Chia Ken (Jacky) các anh chị quản lý và đội ngũ nhân viên PHS cùng với các khách mời là những khách hàng thân thiết, có chuyên môn trong ngành.

Văn phòng mới chi nhánh Tân Bình tọa lạt tại tòa nhà Park Legend - 242 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Chi nhánh mới có không gian làm việc rộng rãi, hiện đại, thuận tiện di chuyển cho khách hàng đến giao dịch. Với thuận lợi về mặt vị trí cùng những mục tiêu từ BGĐ tin tưởng gửi gắm đến chi nhánh, PHS tin rằng đây sẽ là địa điểm uy tín cho các nhà đầu tư trên chặng đường đầu tư tài chính. Phu Hung Securities rất vui mừng về cơ sở mới này.

PHSer nói chung và PHSer tại chi nhánh Tân Bình nói riêng vẫn luôn giữ niềm tự hào và sự trân trọng đối với ngôi nhà chung khang trang, đầy đủ tiện nghi này. Bên cạnh đồng nghiệp thân thiện và những niềm vui trong công việc, không gian thoáng đãng và các phòng chức năng theo chiến lược của công ty đề ra sắp tới đã góp phần không nhỏ tạo nên môi trường làm việc tốt nhất cho PHSer.

Tin liên quan

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

12/03/2024 11:03

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍‘s 𝐃𝐀𝐘 & 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐓𝐇𝐃𝐀𝐘 Chiều ngày 08/03, hòa nhịp cùng với mọi nơi trên thế giới, tại đại gia đình Phú Hưng đã tổ chức một buổi ...

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

12/03/2024 10:03

Mến gửi “những đóa hoa xinh đẹp” của PHS, Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, thay mặt cho Ban Giám đốc, xin gửi đến chị em PHS những lời chúc tốt đẹp nhất từ ...

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

28/02/2024 10:02

Buổi tiệc Happy Hour tháng 2 vừa qua không chỉ là một sự kiện vui vẻ để chúc mừng sinh nhật các nhân viên, mà còn l&...