PHS CHIA SẺ BƯỚC CHÂN TỪ THIỆN - ĐÓN TẾT ĐOÀN VIÊN

Ngày đăng: 29/04/2022 11:04

Trong nhiều năm đồng hành cùng sự kiện "Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting" lần thứ 17 - 2022, Chứng khoán Phú Hưng (PHS) mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội cũng như ủng hộ tinh thần chia sẻ của chương trình. Sự kiện được tổ chức lúc 06:30 ngày 08/01/2022 tại Khu CR4, The Crescent, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với sự tham gia của nhiều đơn vị.

Đây cũng là dịp để nhân viên công ty có cơ hội tạo sự cân bằng trong công việc – cuộc sống khi cùng đồng hành với các đơn vị, công ty khác trong một hoạt động xã hội nhiều ý nghĩa. Trong sự kiện "Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting" lần thứ 17, Phú Hưng Securities vinh dự được tiếp tục đồng hành với tư cách Nhà tài trợ Vàng và gửi lan tỏa những bước chân xanh với mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn có thể đón một mùa Tết hạnh phúc, ấm no hơn. Được đồng hành cùng nhiều công ty trong sự kiện là vinh hạnh của PHS và cũng là cơ hội để PHS giao lưu cùng các công ty trong & ngoài khu vực quận 7.

Mặc dù vẫn nghiêm túc thực hiện các biện pháp 5K theo chỉ thị của Chính phủ, nhưng với sự nhiệt tình của những thành viên tham gia đã tạo không khí tươi mới, nhộn nhịp cho sự kiện lần này. Những bước chân từ thiện trao đi, những hoàn cảnh khó khăn lại có cơ hội đón một mùa Tết ấm no, vẹn tròn là mục đích lớn nhất của PHS. Thông qua sự kiện đặc biệt này, PHS tin rằng những hoàn cảnh được chúng tôi hỗ trợ đang gặp khó khăn ngoài xã hội sẽ đón một mùa Xuân an yên và cả năm hạnh phúc.

Tin liên quan

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

[HAPPY HOUR - THÁNG 3] TIỆC SINH NHẬT HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ TRI ÂN PHÁI ĐẸP

12/03/2024 11:03

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍‘s 𝐃𝐀𝐘 & 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐁𝐈𝐑𝐓𝐇𝐃𝐀𝐘 Chiều ngày 08/03, hòa nhịp cùng với mọi nơi trên thế giới, tại đại gia đình Phú Hưng đã tổ chức một buổi ...

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

VANG TIẾNG CƯỜI ĐÓN CHÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08.03.2024

12/03/2024 10:03

Mến gửi “những đóa hoa xinh đẹp” của PHS, Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ, thay mặt cho Ban Giám đốc, xin gửi đến chị em PHS những lời chúc tốt đẹp nhất từ ...

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

[HAPPY HOUR - THÁNG 2] CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC ANH CHỊ NHÂN VIÊN HÀNG THÁNG

28/02/2024 10:02

Buổi tiệc Happy Hour tháng 2 vừa qua không chỉ là một sự kiện vui vẻ để chúc mừng sinh nhật các nhân viên, mà còn l&...